รีวิว Innisfree Smart Drawing Collection by Popsicle13

รีวิว Innisfree Smart Drawing Collection #popsicle13




Foundation No.04
Contour No.02
Strobing No.02
Color Corrector No.01
ยังไม่เข้าไทย พรีออเดอร์มา ราคาประมาณหลอดละ 240 บาท
รองพื้นให้การปกปิด Light to Medium น้อยถึงกลาง คือปกปิดรอยแดง รูขุมขน ช่วยปรับสีผิวสม่ำเสมอ เบอร์ 04 สว่างไปนิดนึง ถ้าใช้เบอร์ 05 น่าจะเป๊ะ แต่ระหว่างวันจะเห็นได้จากภาพว่าเหมือนดรอปลงมาเล็กน้อย ให้ฟินิชแบบผิวแน่นๆ เพราะเท็กซ์เจอร์ของรองพื้นเป็นเนื้อครีมมี่เหมือนบีบีครีม ถ้าเทียบกับ LA Pro Concealer คือเนื้อหนากว่า แต่พิกพ์เม้นน้อยกว่าเล็กน้อย ความติดทนอยู่ในระดับที่ดี เพราะป็อบไม่ได้เซ็ทด้วยแป้งเลย แต่ว่าไม่ตกร่องไม่เป็นคราบในระยะเวลาแปดชั่วโมง มีเลือนบ้างที่รอบจมูกแต่ก็ปกติแหละ


การใช้งานคือค่อนข้างแห้งและเซ็ทตัวเร็วแนะนำให้ลงทีละข้าง ป็อบใช้วิธีการแต้มรองพื้นทั่วหน้าแล้วด้านนึงใช้แปรงขนสังเคราะห์ ด้านนึงใช้พัฟคูชั่น ด้านที่ใช้พัฟคูชั่นจะแน่นกว่านิดนึง แบบอิดอก เออเนียน เนียนแบบผิวไอดอลเกาหลี เลย คือแม่งจะไม่ใช่การแต่งหน้าแบบโนเมคอัพที่ป็อบชอบในช่วงนี้เท่าไหร่ แต่จะเป็นการแต่งให้ผิวแน่นๆเนียนๆเหมือนตุ๊กตา ผู้หญิงทั้งหลายน่าจะปลื้มมมม ย้ำว่าทั้งนี้ป็อบไม่ได้เซ็ทด้วยแป้งฝุ่นใดๆ เลยเด้อ ใครผิวมัน หรือต้องออกไปไหนมาไหนก็ตบแป้ง ไปหน่อย อะไรหน่อย นี่ว่าจะเนียนกว่านี้อีก




เรื่องคุมมันนี่ไม่รู้อะ แล้วเค้าก็ไม่น่าจะเคลมเรื่องนี้ด้วย ดูจากแพคเกจจิ้งคือเน้นความสะดวก รวดเร็ว พกพาง่ายไรงี้นะ คิดว่า
คอนทัวร์สีสวยมากกก เนียนละมุนหลอกตาได้ดีมากกกกกกกกก ไอเลิฟฟ
ไฮไลท์เนื้อบางแต่สะท้อนแสงเล่นไฟได้ดีเป็นผิวสวยมากกกกกกก ทุบ จะสั่งอีกสีมาเก็บบบบให้ครบ
คอเรคเตอร์คือผ่าน ผ่านผ่านนนนน ไอเลิฟเช่นเดียวกัน เลเยอร์ทับได้ไม่มีปัญหา
ปล.คนอื่นใช้อาจจะไม่ฉ่ำวาวเท่านี้เพราะป็อบใช้กันแดดที่มีเนื้อมุกของ Espoir Water Splash Sun Cream แล้วก็ลงสกินแคร์เยอะเป็นปกติ
แม่งทุกอย่างราคา 200 กว่าบาทแต่คุณภาพดีอ้ะ ถึงโดยส่วนตัวจะชอบเท็กซ์เจอร์ที่บางกว่านี้ แต่อิห่านี่ก็ดีมากแล้วแหละ ไม่ติดดดดดดดด

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ขอบคุณที่แสดงความคิดเห็นครับ
Thank you for your comment

 

Meet The Author

Follow on Bloglovin