ใช้แล้วชอบประจำปี 2016 Favorites Makeup and Skincare I Popsicle13


Makeup Favorites




Marc Jacob Remarcable Concentrate Foundation รองพื้นปกปิดสูงที่สุดของมาจาค็อบเนื้อบางแต่พิกเม้นท์เยอะมาก ทำให้ปกปิดดีมาก เหมาะกับคนผิวมัน ต้องการปกปิดแลติดทน ราคา 2200 บาท รีวิวเพิ่มเติม goo.gl/ov3p27

Loreal Infallible stay fresh / 24 hours foundation รองพื้นเนื้อดีปกปิดปานกลางถึงมาก ของลอรีอัล ติดทนระดับดี เหมือนกับรุ่นหลอดของฝั่งเมกา สีเข้มดีค่ะ ราคา 400 โดยประมาณ เหมาะกับคนที่หารองพื้นดรักสโตร์คุณภาพดี

Golden Rose Stick Foundation ปกปิดปานกลางถึงมาก ติดทนในระดับดี ข้อเสียคือมีสีเลือกน้อยหาซื้อยาก ราคา 200 กว่าบาท

Cathy Doll AA Matte Powder Cushion แป้งน้ำมาริโอ้ ปกปิดดี ติดทน ใช้ง่ายสะดวกรวดเร็วไม่แพง ข้อเสียคือสีสว่างไปนิด แต่ออกเฉดสีใหม่มาแล้ว ยังไม่ได้ไปสอยเพิ่มเลย ราคา 400 บาทไม่มีรีฟิวเน้อ รีวิวเพิ่มเติม https://goo.gl/tLsyN0

The Saem Perfection / Tip Concelaer คอนซีลเลอร์เนื้อน้ำแบบหลอดและแบบจิ้มจุ่มของเดอะแซม คุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง  ปกปิดดีปานกลางถึงมาก มีสีให้เลือกน้อย ผิวเข้มมากๆ ก็ใช้ไม่ได้ ราคา 200 - 300 บาท ซื้อได้ที่อีฟแอนบอย Eveandboy

Kat Von d Lock it Creme Concealer คอนซีลเลอร์ตัวใหม่ของแคทวอนดีปกปิดดีมาก เซ็ทตัมแบบแมท ติดทน ไม่ตกร่อง ชอบมากกว่า Nars อีกเยอะเด้อ ราคา 1,050 บาท https://goo.gl/qKZuiA

Kat Von d Lock it Powder Foundation  แป้งผสมรองพื้นเหมาะสำหรับการใช้แปรงปัด เนียนมากเว่อออออออออ รัก ราคา 1,500 บาท รีวิวเพิ่มเติมในคลิปใช้แล้วชอบประจำเดือน https://goo.gl/heIssd

Eglips Blur Powder Pact แป้งเบลอรูขุมขน ถูกและดี ไม่หนาไม่โบ๊ะ เติมได้ไม่เป็นคราบ เซ็ทรองพื้นได้เนียนสวย ราคา 300 บาทมีให้เลือก 3 สีแล้วจ้า

Nyx Mineral Stick Foundation รองพื้นแบบแท่งเอามาใช้เป็นคอนทัวร์เลยใช้สีเข้มสุดในไทย 08 caramel ให้การปกปิดกว่าการใช้แค่แป้งคอนทัวร์ติดทนและถ่ายรูปอออกมาสวยมากค่า ราคา 545 บาท ใช้ได้นานมากเด้อ

U Star Concealer คอนซีลเลอร์ยูสตาร์ ใช้หลุดสุดท้ายในการคอนทัวร์เนื้อดีเกลี่ยง่ายสวยมาก แต่คอนซีลเลอร์สองสีแรกเนื้อไม่ดีเลยเป็นคราบปกปิดไม่ค่อยได้ ซื้อมาใช้แค่สีสุดท้ายค่ะ ประมาณ​ 200 กว่าบาท

Marc Jacob Instamarc 40 Mirage แป้งคอนทัวร์ของมาคจาค็อบเนื้อดี เนื้อนุ่มมากว่าสุด สีก็ดีอะไรก็ดี กระจกก็ดี แป้งเซ็ทไฮไลท์ใต้ตาก็ดี แพคเกจก็ดี อะไรก็ดี มันดีอะ ชอบโว้ย

Catrice Prime and Fine Contour palette 10 Ashy Radiance คอนทัวร์ไฮไลท์ของคาทริซ สีคอนทัวร์ดีเกินราคา ไม่เป็นปื้น แต่ฝั่งไฮไลท์เด๋อมากไม่สวยเลย ราคาประมาณ 200 กว่าบาท

Nyx Taupe Blush เป็นบลัชที่สีคล้ายคอนทัวร์ใช้มาหลายคลับ ราคาประมาณ 300 ดีมากกกกกก

Too Cool For School Art Class By Rodin Hilight ไฮไลท์เกาหลีไม่แพ้ฝรั่งเลย ประมาณ 500-600 มีสามสีในหนึ่งเดียวในวิดีโอนี้ก็ใช้ไฮไลท์นี้จ้า ไฮไลท์นางดี คอนทัวรก์ดีเหลือบลัชที่ยังไม่ได้แต่ตองดีแน่นอน

Marc Jacob Glow Stick สวยมากแต่แพงเกินไปหน่อย แพคเกจเหมือนที่ทาเต่านิดๆ แต่จริงๆก็น่รักดี พกพาง่าย หยวนๆ ชอบอะ ราคา 2,000 บาท

Jeffree Star Skin Frost - Ice Cold ไฮไลท์อีกแล้ว พุ่งที่สุดในโลก อยู่สยามเห็นถึงอนุเสาวรีย์ชัย ถ้าเพื่อนห้าไม่เจอให้เพื่อนมองหาไฮไลท์เอา ใช้เมื่อไหร่จะหมดไม่รู้แต่อุ่นใจที่มีรัก 1,600 บาท พรีออเดอร์มาจ้า

Espoir Face Glow Mist สเปรย์หน้าฉ่ำวาวใช้หมดแล้วซื้อใหม่เลยแน่นอน ฉีดหลังแต่งหน้าทำให้หน้าวาวขึ้นแล้วเมคอัพก้ติดทนขึ้นด้วยราคาประมาณ 690 บาท

Nivea Men Post Shave Blam เอามาใช้แทนไพรเมอร์ดีมากกกกกกกกกกก ชอบมากกกกก ให้ความชุ่มชื้นด้วยกลีเซอรีน คล้ายไฮดร้าเวลของอิหล้ามาสก้า ทำให้เมคอัพติดหน้าไม่ไหลระหว่างวัน ราคาประมาณ 600 บาท

Skincare Favorites




ล้างหน้า สครับหน้า Zenka Perfect Whip หลอดละประมาณ 200 มีไซส์เล็กใหญ่ให้เลือก ล้างแล้วรู้สึกสะอาดดี ไม่แห้งตึง ฟองนุ่มโฟมละมุน ตีฟองได้เยอะ โดนใจ ถูกและดีกรุบ สมุนไพร ปทุมมาศ ขัดหน้า ซองสีเขียว สิวฝ้ากระจุดด่างดำ ซองละ 25 บาทใช้มาเป็นสิบๆ ซอง สครับหน้าดีเกินราคามาก สิวเสี้ยนจุดด่างดำกระจุย หมด ช่วยได้มาก แต่ไม่แนะนำสำหรับคนผิวแพ้ง่าย นี่ว่ามันค่อนข้างดุและรุนแรง แนะนำให้คนผิวมันมากกว่า
*เพิ่ม Cleansing Water ของแบรนด์ Collection ชอบหัวปั๊มใช้ดีสะดวกง่ายราคาแพงไม่รบกวนผิวไม่แสบหน้า เหมือนน้ำเปล่าแต่เช็ดเครื่องสำอางบนหน้าออกดีหน้า ไม่ค่อยมีสิวอุดตัน บำรุงปาก[ดี] Soap &Glory Smooth Operator น่าจะประมาณ 300 ชอบเนื้อสัมผัส ให้สีนิดๆ แต่ว่าบำรุงดีฉ่ำดี สมูทดีจริง เริ่ด Carmex แบบหลอด ไม่เกินสองร้อย โบกตอนปากแห้งปากลอกช่วยได้เยอะ อาการจะดีขึ้น แต่รู้สึกเหมือนกึ่งๆ ยาหน่อยยังไงไม่รู้ Laneige Lip Sleeping Mask สวยฉ่ำมง 800 กว่าป่ะ แพงแต่ดี เนื้อละมุนหอมหวานละมัย ทาก่อนนอน พร้อมโดนเจ้าชายมาจูบสุด ปากนุ่มมาก ครีมทาผิว Exxe glutathione body lotion หลอดละ 155 บาท โอ้ย ลองเนื้อดีกลิ่นดี ฉ่ำดีเกินราคา บำรุงผิวหน้า Sena Marine plankton water serum concentrate ขวดละ 800-900 เค้าว่าเป็นตัวแทน Biotherm แพลงตอนตัวดัง แต่เราไม่อยากซื้อมันแพง เลยลองตัวนี้ ก็ดีอะ หยวนๆ รู้สึกว่าทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ให้ความชุ่มชื้นดี แต่ไม่เหนียวไม่เหนอะ ได้ทั้งเช้ากลางวัน แนะนำ Tony Moly galactomyces Essence ราคา 700 -800 น้ำหมักตบช่วยเรื่องความกระจ่างใสผิว เออดี ได้เยอะ บำรุงเห็นผลอยู่ เริ่ด Dr.Jessica Wu ราคาขวดเล็ก 10ml 550 บาท ใช้ได้ประมาณ 3-4 อาทิตย์ เป็นเซรั่มวิตามินซี 15 เปอร์เซ็นต์ในดวงใจตลอดกาล เห็นผลดีมาก เป็นเทคโนโลยีการทำงานแบบแคปซูลเวลาๆ ค่อยๆ ปล่อยสารบำรุงออกมา กันแดด Snailwhite SUNSCREEN SPF50+ PA++++ ชอบเนื้อสัมผัส ทาแล้วหน้าดูใสขึ้น เป็นเหมือนกันแดดที่ผสมบำรุงด้วย ไม่ก่อกวนเมคอัพแถมยังทำให้การแต่งหน้าดีขึ้น มาส์ก Bk Mask Tea Tree Oil Acne Mask พระเอกขี่ม้าขาว ตัวช่วยกูหน้าตอนช่วงเป็นสิว เห็นผลดีมาก เกินราคา หลอดละ 400 ไซส์เล็กไปหน่อย มี tea tree oil และกลิ่นแบบสมุนไพรดีมาก ชอบบบ รักกก Innisfree Jeju Super Volcanic Pore Clay Mask กระปุกละ 600-700 บาท เป็นโคลนพอกผิวหน้าใช้แล้วหน้าดูดีขึ้น เวลาฮอยๆ ข้อเสียคือล้างยากไปหน่อย Bonito Cooling Sleeping Mask ราคา 900 กว่าบาท เป็นเนื้อครีมข้นๆ สีขาว ทาแล้วจะเย็นๆ พอกไว้ตื่นมาแล้วหน้าจะเด้งใสมากกกกก เหมือนคนไปทำทรีทเม้นต์หน้ามา ปริมาณน้อยไปหน่อย แต่ก็ใช้อาทิตย์ละครั้งสองครั้งก็น่าจะพอแล้ว เริ่ดมาก บำรุงผม Loreal Extra Ordinary Oil ขวดฝาสีแดง ขวดเล็ก 100 กว่าบาท ขวดใหญ่ 200 กว่าบาท ช่วยคืนชีวิตให้ผมแห้งเสียและตาย ให้ดูดีขึ้นแบบรวดเร็วง่ายๆ ไม่แพงมากด้วย ออยล์บำรุงสารพัดประโยชน์ทั้งหมดพึ่งมาบ้าในปีนี้แล้วเห็นผลดีมาก ป็อบใช้ผสมกับโลชั่น ครีม หรือเซรั่ม ใส่ผมก็ได้ ใช้พอกหน้าก็ได้ หรือถ้าขี้เกียจทาออยล์ตัวเดียวแล้วนอนเลยก็ได้ ตัวที่ชอบมีประมาณนี้ Skinplants Rose Hip Oil ขวดละ 790 เนื้อออยล์สีเหลือง มีกลิ่นน้ำมันนิดๆ ป็อบใช้เฉพาะกลางคืน เป็นสิวก็ใช้ได้ Tarte Maricuja Oil แพงสุดมีหลายไซส์ เนื้อหนาและหนักสุด ใช้ได้เฉพาะเวลากลางคืน มีกลิ่นมากสุด Physician Formula Argan Oil ขวดละ 690 เนื้อเบาสุด ซึมดีมากอะไรมาก ใช้ได้ทั้งกลางวันกลางคืน เว็บป้าพอลล่าให้เรทเต็มห้าดาวด้วยค่ะ เริ่ดมาก


= เม้ามอยติดตามกดไลค์ได้ที่ =
BLOG : http://popsicle13.blogspot.com/
FB : Popsicle13 https://goo.gl/4WG8TM
Instagram : Popsicle13 I https://www.instagram.com/popsicle13/


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ขอบคุณที่แสดงความคิดเห็นครับ
Thank you for your comment

 

Meet The Author

Follow on Bloglovin