รีวิวแป้งน้องฉัตร Ran Cosmetics บางเบา ปกปิด ผิวเนียนใส I Popsicle13

รีวิวแป้งน้องฉัตร แป้ง Ran Cosmetics by Popsicle13


รีวิวแรกต้นปีกับแป้งออกใหม่ของพี่น้องฉัตร ช่างแต่งหน้ามือทอง เห็นพี่ๆเขาวอแวกัน ในหน้าฟีดเฟซบุ๊ค น้องป็อบก็ไม่รอช้า สั่งรับปีใหม่เลย ได้ของเร็วมั่ก สั่งวันนี้ ได้มะรืน ดุสุดอะไรสุด ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 790 บาท ส่งฟรี EMS / เห็นว่าราคาเต็ม 1290 ราคาแอบแรงแต่แป้งตามเน็ตก็เหมือนจะราคาประมาณนี้กันหมดเนอะ  ถ้าซื้อกับตัวแทนน่าจะได้ราคาถูกลง ตามสไตล์การค้าขายออนไลน์ของชาวไทยเรา ด้วยความไม่มั่นใจสี เลยฟาดมาสองตลับ R22 R33 เพราะเราเป็นตุ๊ดที่มีคำมั่นสัญญากับตนเองอย่างแรงกล้าเอาไว้ว่า เราจะต้องไม่หน้าเทา หน้าสไปรท์คอโคล่า ไม่ใช่คำตอบของน้อง 


แพคเกจทำมาดูดีมาก กล่องเกลิ่งอะไรเรียกได้ว่ามีความไฮเอนด์ระดับแบรนด์เนม ใส่ใจเหมือนผลิตภัณฑ์ของญี่ปุ่น ตลับเป็นพลาสติกหนาสีขาวไม่ก๊องแก๊ง มีความหนักให้พอหรูหรา แพคแป้งมาแน่นกับปริมาณ 14 กรัม เยอะอยู่เด้อ  ส่วนคุณสมบัติกับคำเคลมน้องว่ามันเยอะมากจนปวดหัว ทาๆ ถูๆ ดมๆ แล้วรีวิวกันเลยดีกว่า 

แอบเห็นที่ส่วนผสมว่ามีน้ำหอมใส่มาท้ายๆ แต่ก็ไม่ได้กลิ่นอะไรเท่าไหร่ ไม่หอมไม่เหม็นไม่กลิ่นเหมือนแป้งยาย ส่วนสารบำรุงพอเห็นอยู่บ้างแต่ว่าก็คงคาดหวังอะไรมากไมไ่ด้ สำหรับน้องเมคอัพก็ส่วนเมคอัพ สกินแคร์ก็ส่วนสกินแคร์ เนอะ 

แป้ง Ran ราคา 790 บาท ปริมาณ 14 กรัม มีสามเฉดสี R11 R22 R33 

สารภาพว่าปกติเป็นคนไม่ทาแค่แป้งผสมรองพื้นแล้วออกไปสู้กับโลกภายนอก แต่วันนี้น้องขอ ขอลองของหน่อย! สภาพผิวน้องป็อบก็ดาษดื่น หน้ามัน รูขุมขนกว้างแบบชายแท้ มีรอยสิวรอยแดงบ้างประปราย แอบภูมิใจช่วงนี้ผิวเก๋ผิวเร่ิด ผิวรักดี ผิวไม่ทรยศต่อความดีในจิตใจ อะว่ากันไปตามภาพที่เห็น สวยทั้งก่อนแหละหลังทาแป้ง การปกปิดถ้าใช้แปรงน้องว่าเนียนเบา ต่อถ้าใช้พัฟกดๆ น้องว่าเนียนปานกลาง ปกปิดไม่ได้มากเท่าเบอร์แป้งผสมรองพื้นเช่น บูเต้ มิสทีนดิว่า หรือคิ้วเพรส เทือกงั้น แต่น้องว่ากำลังดี เพราะเบาผิวเนียนใสไม่หนักหน้าเลยอะ เนื้อแป้งคือระดับแบรนด์ไฮเอนด์มาก ไม่หนาโป๊ะแบบหื้มมมมม ทานโทษนะคะ ทาไว้กันกระสุนหรอคะ /แซวววววว - ซึ่งปกติอะ หน้าป็อบก็กันกระสุนได้เด้อ แต่ก็โนแคร์โนสน ของต้องใช้ต้องทาเพราะซื้อมาแล้ว

ภาพที่เห็นคือทาสกินแคร์ยามเช้า ปิดท้ายด้วย Espoir Dewy Face Morning Glow Spf35 PA++ ตัวใหม่ที่ได้มา เอาเป็นว่านางเหมือนสกินแคร์ผสมเบสผสมกันแดดช่วยให้หน้าฉ่ำแบบเกาหลี แล้วตบด้วยแป้งรันเบอร์ R22 ซึ่งพอดีกับผิวกลาง NC30 เริ่ดเป๊ะ หรือไม่เป๊ะวะ ? เป๊ะสิ กรุบ

สวยก่อน และสวยหลังด้วยแป้งรัน r22 @popsicle13

ทาแล้วแมทมั้ย ก็แมท แต่ไม่ได้แมทแบบหน้าแบน แมทแบบหน้ายังมีมิติ จะใช้เซ็ทรองพื้นยังได้ น้องว่าต้องเริ่ด ระหว่างวันออกไปใช้ชีวิตสาวน้อยในป่าคอนกรีตกินก๋วยเตี๋ยว คะน้าหมูกรอบ วัฟเฟิลฮ่องกงตามห้างชั้นนำอย่างยูเนี่ยนมอลล์ ลัลล้า ลาลาแลนด์ทั้งวัน ผ่านไปห้าชั่วโมงหน้าเริ่มมีความมันเงา วาว แต่ส่วนตัวป็อบชอบนะ ฉ่ำดี ไม่ดูแป้ง ไม่ดูโบก ดูเป็นธรรมชาติ สำคัญคืออะไรรู้มั้ยคะ แป้งเค้าไม่ตกร่องไม่เป็นคราบตามริ้วรอยหรือรูขุมขน เรียกได้ว่าก็ติดทนไม่หายไปจากหน้าเหมือนเล่นซ่อนแอบ

กลับถึงหอก็ผ่านไปสิบชั่วโมงได้ ลองใช้ทิชชู่ซับหน้าก็มีแป้งติดออกมาอยู่นะ แต่อย่าได้หยุด ซื้อมาแล้ว ต้องใช้อีกกกกกก ใช้จนกว่าจะคุ้ม ซับหน้าแล้วลองเติมแป้งอีกรอบ เออเว้ย กลับมาเหมือนเดิมหว่ะ หื้มมมมมมมมมมมม แกรรรร เริ่ดไม่หยุดจริงงงงงง รัน เดวิล รันเด้ออออ

 review แป้งรัน Ran Cosmetic +Popsicle13 


ขอสรุปว่าแป้งพี่น้องฉัตร Ran Cosmetics เค้าเริ่ด กรุบ กรอบ หอม ละมุน ละมัย แบบไม่หยุดดดดดดดดดด ใครก็ใช้ได้หมด ถ้าชอบงานผิวสวย บางแต่ดูเนียนใสก็ไม่ต้องลงรองพื้น เบสกันแดดตบแป้ง แต่ถ้าอยากได้แน่นอีกก็ลงรองพื้นตามเสตป ปัดด้วยแป้ง Ran อีกที นี่ว่าต้องกริบแบบว่ากรุบบบ ที่สำคัญคือถ้าสีผิวใช้ได้อะนะ ถ้าผิวเข้มกว่าน้องใช้อีกเฉด คือ R33 ถ้าผิวขาวกว่าน้องใช้ได้อีกเฉด คือ R11 แต่น้องแอบเห็นว่าเดี๋ยวเค้าน่าจะทำสีเพิ่มอีก สมกับเป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพแหละ นับถือทั้งในความสามารถ และคุณภาพผลงานไปเลย ถึงราคาจะสูงหน่อยแต่คุณภาพก็สูงตาม แอบดีเกินราคาด้วยเหอะ  คุ้มมมม น้องชอบมั่กกกก ถือว่าเป็นไอเท็มเริ่ดรับปี 2017 เลยอ่ะ #popsicle13reommend 


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ขอบคุณที่แสดงความคิดเห็นครับ
Thank you for your comment

 

Meet The Author

Follow on Bloglovin