2015 Beauty Favorites by Popsicle13


Popsicle13 2015 Beauty Favorites 


Anything Beauty related favorites of 2015  เรื่องราวเกี่ยวกับความสวยความงามสุดโปรดประจำปี 2015




 Makeup Favorites 

ปีนี้เป็นบ้าหน้าวาวทั้งปี ไม่ชอบหน้าแป้งๆ หน้าแมท 

1. 3CE Moist Glossing Face Oil Mist 140 ml. 


สเปรย์น้ามันผสมซิลิโคน ฉีดให้หน้าเปียกหน้าวาว ใช้บำรุงก็ได้ ใช้ฉีดหลังลงรองพื้นก็ได้ ไม่ได้ช่วยให้รองพื้นติดทนมากขึ้นแต่ก็ ไม่ได้ทำให้หน้าไหลนะ เพราะฉีดไปซักพักมันก็จะแห้ง แต่ความวาวมันก็จะคงอยู่ อีกอย่างคือมันหอม ฉีดละรู้สึกดีอะ 

2. Merrezca Lovely Shimmer Facial Make-up Base 50 ml.

เบสชิมเมอร์ เนื้อเหมือนจะหนาแต่ว่าซึมหายเข้าไปในผิวแล้วทำให้ผิวเป็นประกาย เกลี่ยยากหน่อย แนะนำให้ผสมกับกันแดดแล้วค่อยทา ชอบมากๆ ใช้แล้วเหมือนคนหน้าใส ผิวดี ไม่ทำให้หน้ามันแถมทำให้แต่งหน้าติดดีขึ้นด้วย เรื่องคุมมันไม่ค่อยแน่ใจ เพราะปัดไฮไลท์ ฉีดสเปรย์หน้าวาวตลอดๆ บางวันที่ไม่แต่งหน้าจัดเต็มก็ทาแค่กันแดดผสมเบสตัวนี้ ก็ช่วยให้หน้าผ่องสวยได้เลยนะ


3. Espoir Dewy Face Glow 20 ml.

สุดยอดของความวาว ความเปียก เป็นไฮไลท์แบบน้ำที่ทำให้หน้าดูฉ่ำสวยที่สุด ทาเฉพาะจุดหลังรองพื้นก็ได้ ผสมกับรองพื้น หรือทาก่อนก็ได้ แล้วแต่ความชอบเลย แนะนำจริงๆ 

4. Nars Radiant Creamy Concealer #Custard 0.22oz , 6.24 g.

ปกปิด ติดทน เนื้อหนาเล็กน้อย ใช้นิ้วเกลี่ยละไม่ค่อยสวย ต้องใช้แปรง ฟองน้ำหรือพัฟคูชั่นช่วยแล้วจะเนียนกริบ ใช้ใต้ตาไม่ตกร่อง ปกปิดรอยดำ รอยแดงได้ดีมาก ดีกว่า Collection นะ ไมเหมือนกัน ใช้จนหมดละ อยากลองตัวอื่นบ้าง

5. Flomar Terracotta powder 30 Mat beige 9 g.

เป็นแป้งที่ปัดแล้วหน้าไม่แห้งๆ ด้านๆ แต่จะเนียนและดูเป็นธรรมชาติ นัวๆ ชอบเอามาใช้ปัดกรอบหน้ากันหน้าไหล ป็อบคิดว่านางเหมือน Mineralize skin finish ของ Mac มีหลายสีหลายแบบให้เลือกเช่นกัน

6. Too Cool For School Art Class By Rodin 9.5 g.

ให้รุ่นพี่หิ้วมาให้จากเกาหลี แพคเกจน่ารัก เนื้อดี สีสวย เป็นธรรมชาติ เหมาะกับการคอนทัวร์ประจำวัน ดีงามสุดอะไรสุด ไม่โป๊ะ ไม่แดง ไม่ส้ม มีสามสีทำให้เลือกใช้เกลี่ยไล่กันก็ได้ เลือกเฉพาะสีก็ได้ เลิศ

7. Nars Duo Intensity #Craving 0.21oz , 5.95 g.

เป็นคู่สีไฮไลท์กับบรอนเซอร์ เนื้อบางมาก ไม่เป็นแป้งเลยแต่ให้สีชัดสวย ชอบทั้งไฮไลท์ทั้งบรอนเซอร์ ไฮไลท์จะเป็นสีแชมเปญเหลือบชมพู บรอนเซอร์จะออกโทนอุ่นๆ เนื้อวาวกำลังสวย คอนทัวร์โหนกได้ แต่อย่าเอามาคอนทัวร์จมูก น้องขอ  ฟีลลิ่งเวลาใช้ตัวนี้คือ  ชั้นคือเจโลและชั้นไปอาบแดดที่ไมอามี่มา แนะนำให้ใช้คู่กับแปรงขนสังเคราะห์

8. Espoir Pro Tailor Cushion Ex 15 g. x 2 refills #Tan

หลังจากได้มาคือใช้อยู่เดือนนึงโดยไม่ใช้เบสเมคอัพตัวอื่นเลย คือปลื้มนางมาก สะดวก รวดเร็ว แบบเร็วมากจริงๆ  เติมได้ไม่เป็นคราบ ปกปิดปานกลาง เนียนแต่ไม่หนัก คือบางกว่า Sulwhasoo ที่เคยใช้แต่ก็ยังให้ผิวสวย ตัวนี้ไม่ได้แมท แถมให้ความชุ่มชื้นใช้ได้ทุกสภาพผิว ป็อบจะปัดแป้งเฉพาะจุดคือ ใต้ตา จมูก กรอบหน้า ก็ติดทนทั้งวันเลยนะคุณ มีเลือนนิดหน่อยเอง ข้อเสียคือสีนางก็ยังสว่างนิดหน่อยอยู่แต่ก็ไม่ได้เทาและหาซื้อยาก

9. Nars All Day Luminous Weightless Foundation #Fiji , #Barceona 30 ml.

เป็นรองพื้นที่ดีที่สุดที่เคยใช้อะ เคยรีวิวแล้ว ไปดูเอา Nars  บางเบา ปกปิด ติดทน 

10. Becca Shimmering Skin Perfector Pressed x Jaclyn Hill #Champagne Pop 0.28oz, 7.9 g.

กราบอกเพื่อนที่หิ้วมาให้ นอนไม่หลับอยู่หลายคืน สุดท้ายได้มาครอบครองก็รักสุดใจ ไม่เคยคิดว่าไฮไลท์มันจะดี จะปังได้ขนาดนี้ เนื้อมันไม่เป็นแป้งเลย นุ่มเหมือนครีม แล้วสวยมากก วาวละมุน นวลเนียน เล่นแสง สะท้อนไฟ วับๆๆๆ อลังมาก เลิศเลอที่สุด ใช้แล้วรู้สึกว่าวันนี้จะเป็นวันที่ดี ชั้นมีพลัง วันนี้ชั้นจะครองโลก 

11. Hoursglass Ambient Lighting Palette 0.35oz , 9.9 g.

แป้งจัดแสงติดโผทั้งปีที่แล้วและปีนี้ ยังใช้ไม่หมด ยังเป็นตลับเดิม เพราะใช้แค่ครั้งละนิดเดียว ปัดใต้ตาผ่องๆ ด้วย Dimlight  ไฮไลท์หน้าผาก สันจมูก โหนกแก้มด้วย Incadescent light  แล้วใช้  Radiant light เป็นบรอนเซอร์กึ่งปัดแก้มทั่วๆ หน้า ...... ปังกว่านี้ไม่มีแล้ว ปัง ปัง ปัง ขอปังๆ 

12. Mac Face and Body Foundation #C4 30 ml.

 บางเบาแต่ก็ซ้อนเลเยอร์ได้ ฉ่ำวาว กันน้ำ กันเหงื่อ เป็นผิวที่สุดในโลก เหมาะกับไปทำกิจกรรมเอาท์ดอร์มากๆ ขึ้นอยู่กับความชอบ ป็อบใช้ตัวนี้เป็นไพรเมอร์ได้ด้วยนะ เลิศ บอกเลยเลิศ สีที่ได้มาเข้มนิดหน่อย ใช้ก่อนตบคูชั่นก็ช่วยปัญหาหน้าลอยได้หรือใช้ทากรอบหน้าหลังตบคูชั่นก็ได้ คือเนื้อมันบางก็เลยเหมาะ 



Skincare  Favorites

สกินแคร์ป็อบเลือกใช้องที่ไม่แพงพยายามประหยัดเงิน เอาไปเทให้เมคอัพ ฮ่าๆ

1. Nivea Bright Acne Oil Control Makeup Clear Cleansing Water  200 ml.

ถูกและดี แต่ราคา 99 บาทหาไม่ได้แล้ว ถึงจะ 189 บาทก็ยังโอเคอยู่นะ วัตสันอาจจะลดอีก รีวิว ไว้แล้ว

2. Dr.Jessica Wu 15% Vitamin C Serum 10 ml.


ล่าสุดตุนไว้ใช้อีกหกหลอด เคยนอกใจนางไปใช้ตัวอื่นแต่หน้าไม่ใสเท่าตอนใช้เซรั่มวิตซีตัวนี้จริงๆ 

3. Loreal Uv Perfect Aqua Essence 30 ml. 


กันแดดเนื้อบางเบา มีแอลกอฮอล์ใช้แล้วเย็นๆ ผิวนิดหน่อย ถูกและดี คนผิวแห้งระวังหน่อย ต้องให้ความชุ่มชื้นให้มากหน่อย คนผิวมันใช้ได้เลยแน่นอน ไม่รบกวนเมคอัพ สารกันแดดเสถียร ดีงาม ลอง อีกตัวที่ชอบก็การ์นิเย่ แต่ชอบตัวนี้มากกว่า 

4. Innisfree Green Tea Balancing Lotion 160 ml.

บำรุงผิวดีมาก ให้ความชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำแต่ไม่มัน ทาแล้วจะดูหน้าวาวนิดๆ แต่งหน้าแล้วติดทนมากขึ้น แถมปริมาณเยอะ ใช้เป็นปีกว่าจะหมด ใช้ได้ทั้งกลางวันกลางคืน 

5. Origin Drink Up Intensive Overnight Mask 100 ml.


คุ้มมากๆ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย ป็อบหน้ามันแต่ป็อบก็ชอบบำรุงตอนกลางคืนเยอะๆ ยิ่งใครนอนแอร์ยิ่งเหมาะ ใช้แล้วตื่นมาหน้าเด้ง ป็อบมีเทคนิคคือใช้มาส์กชีทแล้วปิดท้ายด้วยตัวนี้จะยิ่งเลิศ หน้าจะฉ่ำเด้งแล้วก็ดูใสมากๆ หรือบางวันขี้เกียจลงหลายอย่างหลายขั้น เหนื่อยมากๆ จะทาตัวนี้ตัวเดียวแล้วไปนอนเลย 

6 Pathumas Herbal Facial Scrub 


สมุนไพรปทุมมาศขัดหน้า ซึ่งป็อบใช้ขัดตัวด้วย ถูกมากและดึมาก แค่ผสมน้ำนิดหน่อยแล้วขัดวนๆ สิวเสี้ยนหลุดเป็นขุยๆ ออกมาเลย หน้าเนียนกริบทุกครั้งหลังใช้ ป็อบใช้สองสามวันครั้ง เพราะสิวเสี้ยนและอุดตันเล็กๆ เยอะตามประสาคนผิวมัน แต่หน้าไม่เคยแหก ข้อเสียคือขมิ้นจะเหลืองๆติดหน้าหน่อย อย่าใช้ตอนเช้า ฮ่าๆ ใช้มาเป็นสิบๆ ซองละ

7. Ziit Balance Facial Toner 155 ml.


ชอบมาก ไม่เปลืองสำลี ให้ความชุ่มชิ้น ป้องกันสิว แค่สเปรย์แล้วตบๆ สะดวกมาก แล้วลงสกินแคร์อื่นๆ ต่อได้เลย

8. Exx
e Glutathione Body Lotion  200 g. 

ปกติใช้ครีมทาผิวตามยี่ห้อที่มีโปรโมชั่น แต่ตัวนี้ไม่รู้นึกยังไงซื้อมาลองดู ปรากฏชอบมาก ใช้ไปประมาณ 5 - 6 หลอดได้แล้ว เนื้อครีมหอมอ่อนๆ นุ่มๆ รู้สึกแพงงงง แถมบำรุงเข้มข้น ช่วยให้ผิวใสๆ ชอบมากกก จริงๆ ไม่ค่อยอยากใช้ตัวอื่นแล้วนอกจากตัวนี้



อ่ะคุณ รีวิวหมดละ นอกเรื่องเม้ามอยกันบ้างดีกว่า แต่ก็ยังเกี่ยวกับเรื่องความสวยความงามอยู่นะ



Favorite beauty Youtuber  NikkieTutorials



REAL QUEEN , Slaying every looks you can imagine . Her power of makeup video is amazing.
เจ้าแม่ตัวจริง ฟาดทุกลุคทุกวิดีโอ ลองดู วิดีโอ นี้ รักนางมาก



Pearl Drag look is my favorite.
ลุคนี้คือลุคโปรดเลย แต่งตาม Pearl Drag Queen from RPDR7

Favorites Beauty Trends 


Cushion Compact Trends

There are so many brand that do cushion compact now. People love it because it is Quick and Work but always is a bit too light , try using darker powder or bronzer .


มีให้เลือกเยอะขึ้นมาก หลากหลายแบรนด์หันมาทำคูชั่นกันเต็มไปหมด ข้อดีของมันคือสะดวก รวดเร็ว แต่หน้ามักจะลอยนิดๆ ก็คงไม่เป็นไร ตบแป้งสีเข้มๆ หรือใช้บรอนเซอร์ช่วยเอา



Kylie Lips

I have big lips too soooo I 'm living for it . 2015 is literally her year.
ป็อบก็ริมฝีปากใหญ่อยู่แล้ว เลยชอบ ฮ่าๆ ปี 2015 เป็นปีของนางจริงๆ



Hello there! Kylie Makeup , Good bye!!! Kim k Makeup. สวัสดีจ้าไคลี่ ลาก่อย คิมเค



 in 2016 , Maybe It's going to be Caitlyn Makeup ไม่แน่ปีหน้าอาจจะมีการแต่งหน้าตามป้าเคทลิน





Hilighting Trend madness 

Glorious glow , I really mean it this is how I feel.  พลังของความวาว รู้สึกเลิศหรูทุกครั้งที่ใช้

ปีที่แล้ว เป็นเทรนด์คอนทัวร์ที่มาแรง ส่วนปีนี้ไฮไลท์ชิมเมอร์วาวๆ มาแรงสุดๆ เหมือนกัน 

ฟาดไฮไลท์เข้าไปให้หนักให้พุ่ง อย่าได้แคร์สิ่งใด ฟาดเข้าไปอย่างบ้าคลั่ง





จบแล้วววว ขอบคุณมากน้าาา มีใครชอบตัวไหนเป็นพิเศษแนะนำกันมาบ้าง หรือชอบไม่ชอบตัวเดียวกันยังไงก็มาเม้ามอยกันได้ หวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดี เป็นปีที่สวย ที่ป็อบพิมพ์ไทยบ้าง อังกฤษบ้างเพราะว่าเข้า AEC แล้ว อยากฝึกใช้เยอะๆ โอเคร๊?

Disclaimer ; no sponsored  and all photo are mostly from brands's official websites.



0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ขอบคุณที่แสดงความคิดเห็นครับ
Thank you for your comment

 

Meet The Author

Follow on Bloglovin