รีวิวลิป Looq I Popsicle13


review Looq Lips by popsicle13


           เม้ามอยลิป Looq ของพี่ช่า บันทึกของตุ๊ด กันค่ะ ของพึ่งถึงมือหลังจากนางพึ่งวางขายเมื่อวันที่ 23 เราสั่งเซ็ทนี้ไป 3 แท่ง 1,000 บาท ปกติจะแท่งละ 390 บาท เพราะไม่รู้ว่าจะเอาสีไหนดีก็เอามาให้มหมดแหละยังไงก็ได้ใช้ มี 3 สี คือ Natural Light Pink Red Velvet




            แพคแกจหลวยดูดี มีความ sleek เท่ๆ สีลิปเป็นธรรมชาติดีงาม คือสีบางกว่าลิปมันเปลี่ยนสีทั่วๆไป อย่างของไอซ์ หรืออะไรๆ ที่เราเคยใช้อะนะ น้อยกว่าลิปทินต์ของเกาหลีเช่นกัน คืออารมณ์ความชัดของสีประมาณ Dior Lip Glow อะ ซึ่งเรามีสี Coral คือเนื้อลิปมีความชุ่มชื้นแต่ไม่เงาวาว แต่ของ Dior จะเงาและวาวกว่า โดยรวมคือทำให้สีปากดูสุขภาพดีจริง แต่ถ้าปากแห้งมากๆ ควรโบกอย่างอื่นก่อนนอนมากกว่าหวังพึ่งเจ้านี่ เพราะจะเปลือง


           เหมาะกับใครที่โหยหาความเป็นธรรมชาติ หนุ่มสาวเก้งกวางที่ต้องการความละมุน แบบย้อนแย้งว่ากูทาลิปแต่ไม่ได้ทานะ กลัวออกสาว กลัวเสียความเป็นชายชาตรี หยิบออกมาใช้ได้แบบแมนๆ งงไปหมด สีคือใช้ได้หมด แล้วแต่เทส หรือสถานการณ์เช่นอาจทาสีเข้มหน่อยแดงหรือชมพูถ้าเจอแฟลชหรือขึ้นกล้องขึ้นเวที วันธรรมดาไม่ได้โกนหนวดก็ทาแนเชอรั้ล อะไรเงี้ย หรือใครจะซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อนหนุ่มออกสาวก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดี กรุบ


ปล.อยากให้มีสี Coral เกาหลีแบบละมุนบอย



0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ขอบคุณที่แสดงความคิดเห็นครับ
Thank you for your comment

 

Meet The Author

Follow on Bloglovin