Suicide Squad Makeup Joker, Harley Quinn and El Diablo I Popsicle13

แต่งหน้าตามตัวละครในหนัง เรื่อง Suicide Squad Makeup ทั้ง คุณชายวายร้าย Joker , คุณหญิงแม่ Harley quinn และ สุดหล่อไฟแรง El Diablo by Popsicle13






           จุดหลักของลุค Joker ใน Sucide Squad คือผิวขาวซีด ผม Slick back สีเขียวนีออน และเมคอัพที่ดู Grunge ตาเข้มสีดำเทาน้ำตาลและแดง ปากสีแดงก่ำเข้มๆ และรอยสักคำว่า Damaged ที่หน้าผากและตัว J ที่มาจาก Joker ตรงหางตาด้านล่าง และข้อสำคัญอย่าลืมทาสีขาที่หูแบบป็อบนะ ฮ่าๆ 






           จุดหลักของลุค Harleyquinn คือการแต่งตาสองข้างด้วยสีฟ้าน้ำเงิน และชมพูแดง ที่แตกต่างกัน อย่าลืมผิวขาวซีด และรอยสักที่หน้าคำว่า Rotten ถ้ามัดแกละและมีทำสีผมให้เข้ากับการแต่งตาก็จะยิ่งเก๋ สิ่งที่ง่ายของลุคนี้คือการที่ไม่ต้องกลบคิ้ว แล้วก็ใส่คอนแทคเลนส์สีอ่อนๆ ด้วยนะคุณขรา








           จุดหลักของลุค El Diablo คือการเพ้นท์รอยสักที่หน้าล้วนๆ ลายละเอียดก็คือหัวกระโหลก ตรงช่วงกลางสักคำว่า Diablo บนหน้าผากสักรูปเคียวของยมทูต ตรงเหนือคิ้วสักเป็นรอยขีดฆ่านับเลข ตรงหางตาข้างหนึ่งเป็นหยดน้ำตา อีกข้างหนึ่งเป็นไม้กางเขนที่มีขีดรัศมีรอบๆ ส่วนตรงคอจะสักเลข 13 เอาไว้ ค่อยๆ วาดไปไม่อยากอย่างที่คิด ผิดพลาดนิดๆหน่อยก็ไม่เป็นไร อย่าไปซีเรียส ฮ่าๆ ทำเอาสนุกๆ 






0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ขอบคุณที่แสดงความคิดเห็นครับ
Thank you for your comment

 

Meet The Author

Follow on Bloglovin